CẦN TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ XUẤT NHẬP KHẨU TẠI SAFI ĐỒNG NAI
Mô tả công việc
- Chuẩn bị chứng từ liên quan tới hoạt động xuất nhập khẩu, làm thủ tục hải quan
- Lập chứng từ khai báo hải quan điện tử
- Thực hiện các hoạt động khai báo trên phầm mềm hải quan
- Mở tờ khai hải quan cho các loại hình nhập khẩu
- Chuẩn bị chứng từ xin C/O, giấy chứng nhận kiểm dịch thực vật, xin giấy phép…
- Nắm vững nghiệp vụ báo cáo quyết toán (SXXK– GC )
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: tốt nghiệp Cao Đẳng /Đại học Ngoại thương, kinh tế hoặc chuyên ngành.
- Nắm vững quy trình XNK, thủ tục, văn bản hải quan
- Thành thạo vi tính văn phòng, văn phong email, giao tiếp qua điện thoại
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, làm việc nhóm tốt
- Có ít nhất 1 đến 2 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương
- Có khả năng chịu áp lực công việc và làm việc với cường độ cao.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương: được trả xứng đáng (Tuỳ năng lực, kinh nghiệm và vị trí)
- Được đóng BHXH, BHYT,BHTN và được hưởng các chính sách theo Luật Lao động của Việt Nam, khám sức khỏe, du lịch.
- Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết...)
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai tới thứ Sáu (8h – 17h)
- Mỗi năm đều xét tăng lương và Thưởng Tết theo thực tế kinh doanh
Địa chỉ làm việc:
SAFI ĐỒNG NAI, số 1 đường 3A, Kcn biên hoà 2, phường Long bình Tân, Biên Hoà, Đồng Nai
Liên hệ: Ms Hương
Email: hr.hcm@safi.com.vn (Tiêu đề email: Nhân viên chứng từ XNK_Họ và tên Ứng viên)
Nhận CV bằng tiếng Việt
Số lần xem: 23