Lịch sử phát triển



 SAFI khởi nghiệp kinh doanh năm 1992 chỉ với 22 nhân viên cốt cán, thực hiện các dịch vụ vận chuyển đường biển và vận tải nội địa. Năm 1993, SAFI được chứng nhận là hội viên tổ chức FIATA, và số lượng nhân viên từ đó cũng được tăng lên nhằm thích ứng với sự phát triển nhanh chóng trong kinh doanh. Năm 1995, chi nhánh Hà Nội chính thức được đi vào hoạt động.

Không chỉ phát triển vận chuyển đường biển, SAFI còn đạt rất nhiều thành tựu to lớn trong lĩnh vực vận chuyển đường không. Năm 2000, chi nhánh SAFI Đà Nẵng đã được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường hàng hóa đường không tại miền Trung Việt Nam. Cùng với trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh chuyên trách mảng thị trường phía Nam, chi nhánh Hà Nội phụ trách mảng thị trường phía Bắc, chi nhánh Đà Nẵng tại miền Trung đã góp phần hoàn thiện chuỗi dịch vụ của SAFI, bao gồm dịch vụ vận tải đa phương thức, dịch vụ logistics, đại lý tàu biển và môi giới hàng hải.
Khi ngành vận tải biển phát triển hơn, năm 1998, SAFI quyết định thành lập thêm văn phòng chi nhánh tại Hải Phòng để phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng về vận chuyển đường biển.

Hoạt động kinh doanh của công ty tiếp tục phát triển trong những năm qua. SAFI thành lập thêm những văn phòng tại Vũng Tàu, Quy Nhơn, Quảng Ninh, Lạng Sơn nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Ngày nay, chỉ cần đến với SAFI, khách hàng sẽ được giúp đỡ lựa chọn dịch vụ hợp lý nhất trong hệ thống dịch vụ cung ứng đa dạng của SAFI. Dựa vào đội ngũ nhân viên, cán bộ quản lý năng động, tận tâm và giàu kinh nghiệm, SAFI đã gây dựng danh tiếng cho thương hiệu của mình trên thị trường trong nước cũng như nước ngoài.