Dịch vụ

Vận chuyển đường biển

Chỉ trong vòng một vài năm, SAFI đã nhanh chóng phát triển được dịch vụ Đại lý vận tải đường biển và gây dựng tiếng tăm trên thị trường trong nước cũng như tại các quốc gia trên thế giới với sự hỗ trợ đắc lực của mạng lưới đối tác toàn cầu.

Vận chuyển đường không

Công ty SAFI, với tư cách là đại lý hàng hóa của tổ chức IATA từ năm 1994, đã nhanh chóng mở rộng dịch vụ từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất tại thành phố Hồ Chí Minh và sân bay quốc tế Nội Bài tại Hà Nội tới các địa điểm trên thế giới và ngược lại.

Logistics

Tâm niệm rằng dịch vụ thực hiện trên mặt đất không phải là công việc có thể thực hiện dễ dàng, mà cùng với dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường không và đường biển, dịch vụ này góp phần hoàn thiện chuỗi dịch vụ logistics của chúng tôi.

Kho bãi

Với các kho hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng, chúng tôi cung cấp chuỗi các dịch vụ tổng hợp như cho thuê kho, phân phối, gom hàng và đóng gói. Hệ thống thiết bị hiện đại chuyên nghiệp đảm bảo đem tới khách hàng một dịch vụ kho tàng đáng tin cậy.

Vận tải

Với đội xe của riêng mình, SAFI vận chuyển hàng hóa của khách hàng tới mọi địa điểm trên đất nước Việt Nam. Dịch vụ vận tải, cùng với các dich vụ giao nhận vận chuyển khác, hoàn thiện chuỗi dây chuyền dịch vụ của chúng tôi.

Môi giới hàng hải

Nhờ vào mối quan hệ tốt đẹp với tập đoàn COSCO và các công ty con, chúng tôi có thể cung cấp đội ngũ tàu biển hùng hậu của COSCO tới những người thuê tàu trên toàn thế giới.

Đại lý tàu biển

Với phương châm làm việc “Dịch vụ càng chất lượng, danh tiếng càng gia tăng”, chúng tôi đã xây dựng và duy trì một mối quan hệ tốt với các chủ hàng và khách hàng trên toàn thế giới.

Di chuyển

SAFI là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ di chuyển tại Việt Nam. Với kinh nghiệm và kỹ năng tốt trong việc vận chuyển hàng hành lý cá nhân của khách hàng, SAFI đã khẳng định tên tuổi trong lĩnh vực này.

Trung gian thương mại

Vị thế của công ty trong lĩnh vực vận tải quốc tế giúp chúng tôi có được những kiến thức chuyên môn sâu sắc nhằm cung cấp những dịch vụ gia tăng hiệu quả, đóng vai trò như một đại lý mua cũng như nhà cung cấp sản phẩm tin cậy tại thị trường Việt Nam.