Logistics

Tâm niệm rằng dịch vụ thực hiện trên mặt đất không phải là công việc có thể thực hiện dễ dàng, mà cùng với dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường không và đường biển, dịch vụ này góp phần hoàn thiện chuỗi dịch vụ logistics của chúng tôi. Chúng tôi mở rộng đầu tư vào dịch vụ thủ tục hải quan, dịch vụ vận chuyển door-to-door và hỗ trợ công việc kinh doanh thương mại của khách hàng. Chúng tôi thực sự mong muốn được hợp tác với khách hàng ngay từ những ngày đầu họ thành lập doanh nghiệp. SAFI không chỉ thực hiện thông quan những lô hàng là nguyên phụ liệu sản xuất và hàng công trình (ngành phổ biến ở Việt Nam thời điểm hiện nay) mà còn thực hiện những lô hàng triển lãm. Kinh nghiệm trong việc thực hiện các thủ tục hải quan và kỹ năng trong hoạt động triển lãm giúp chúng tôi cung cấp dịch vụ hàng triển lãm tốt hơn, cũng như đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng. Dịch vụ này là thế mạnh tại khu vực Hà Nội.

Với định hướng rõ ràng và đúng đắn, chúng tôi nhanh chóng được biết tới trên thị trường như là đại lý thực hiện đáng tin cậy nhất, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chất lượng cao và đúng hẹn, hơn nữa, là doanh nghiệp có thể xử lý những yêu cầu phức tạp nhất.
Làm thế nào chúng tôi đạt được những thành công trên?
SAFI là một trong những doanh nghiệp tham gia vào việc thành lập mạng lưới môi giới Hải quan ở Việt Nam và là một trong những doanh nghiệp đầu tiên được cấp giấy phép môi giới hải quan.

SAFI có đội ngũ nhân viên chất lượng tận tình thực hiện việc thông quan hàng hóa xuất nhập cho các nhà máy trên địa bàn Hà Nội, Hải Phòng, Bình Dương, Đồng Nai và thành phố Hồ Chí Minh. SAFI Hồ Chí Minh có văn phòng tại VSIP, Bình Dương & AMATA, Đồng Nai.

Trong thời điểm hiện nay, SAFI đã bắt nhịp được với sự đầu tư phát triển vào Việt Nam. Khách hàng của chúng tôi là những nhà đầu tư lớn ở Việt Nam như: Công ty máy tính FUJITSU VN, Công ty TNHH YKK Việt Nam, Công ty TNHH Dịch vụ MHI, Công ty TNHH Tokin VN, Công ty TNHH Nidec VN, Toyota, Yamaha, Ford, Piaggo, Công ty Hệ thống lắp ráp Sumi-Hanel...
Mục tiêu của chúng tôi là đáp ứng được những yêu cầu phức tạp nhất của khách hàng.