Vận chuyển đường không

Công ty SAFI, với tư cách là đại lý hàng hóa của tổ chức IATA từ năm 1994, đã nhanh chóng mở rộng dịch vụ từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất tại thành phố Hồ Chí Minh và sân bay quốc tế Nội Bài tại Hà Nội tới các địa điểm trên thế giới và ngược lại.

Với văn phòng đường không nằm ngay trong khu vực sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi có được sự thuận lợi về mặt địa thế cũng như môi trường kinh doanh để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và phát huy nỗ lực cao nhất nhằm thỏa mãn khách hàng. Mặt hàng xuất khẩu chính mà SAFI vận chuyển là hàng may mặc và giày dép, mặt hàng nhập khẩu là nguyên liệu chế biến cho những sản phẩm trên từ các nước Châu Á và Châu Âu. Nhờ vào đội ngũ nhân viên thực hiện và nhân viên bán tận tâm, giàu kinh nghiệm trong việc vận chuyển những sản phẩm dễ hư hỏng và tươi sống (như cá ngừ, hoa tươi, động vật sống ...), chúng tôi đóng góp một phần không nhỏ trong việc xuất khẩu cá ngừ từ Việt Nam sang thị trường Nhật Bản và các quốc gia khác. SAFI cũng vận chuyển các sản phẩm điện, điện tử và máy vi tính tới rất nhiều nước Châu Á.

Thuê máy bay chở hàng là một phần công việc mà chúng tôi đã thực hiện tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (thành phố Hồ Chí Minh) và đang chú trọng phát triển mở rộng dịch vụ này hơn nữa trong tương lai.

Khác với thành phố Hồ Chí Minh có sân bay quốc tế nằm ngay trong lòng thành phố, tất cả mọi hoạt động giao nhận và vận chuyển hàng hóa xuất nhập tại Hà Nội được vận hành và quản lý tại trung tâm thủ đô Hà Nội. Nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng, chúng tôi có phòng Đại lý vận tải đường không tại Hà Nội và có văn phòng liên lạc tại sân bay Nội Bài cách Hà Nội 45 km để xử lý công việc dưới mặt đất và theo dõi việc nâng hạ hàng. Từ khi thành lập đến nay, SAFI Hà Nội luôn nằm trong số ba nhà khai thác hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa bằng đường không.

Được công nhận là một Tổng đại lý khai thác hàng hóa với giấy phép số 031 & 014/CHK-CCHH cấp bởi Cục Hàng Không Việt Nam, SAFI có thể cung cấp đầy đủ các dịch vụ trong vận tải hàng không.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, với vận đơn đường không SAFI IATA và bảo hiểm trách nhiệm của người vận chuyển, hàng hóa do chúng tôi vận chuyển hoàn toàn được đảm bảo.