Vận chuyển đường biển

Chỉ trong vòng một vài năm, SAFI đã nhanh chóng phát triển được dịch vụ Đại lý vận tải đường biển và gây dựng tiếng tăm trên thị trường trong nước cũng như tại các quốc gia trên thế giới với sự hỗ trợ đắc lực của mạng lưới đối tác toàn cầu. Mỗi năm, chúng tôi vận chuyển khoảng 10,000 teus và 2,200 lô hàng lẻ, xuất và nhập qua cảng Hải Phòng và cảng tại thành phố Hồ Chí Minh. Phần lớn các mặt hàng được vận chuyển sang thị trường chính là Châu Âu, Bắc Mỹ và Châu Á.

Miền Trung Việt Nam ngày càng trở thành địa điểm trọng yếu khi đóng vai trò là cửa ngõ lưu thông cho không chỉ hàng hóa xuất đi từ các tỉnh miền Trung mà còn cho hàng hóa quá cảnh từ Lào, quốc gia láng giềng của chúng ta. Thông qua chi nhánh tại Đà Nẵng, SAFI thực hiện tốt việc vận chuyển hàng hóa thông qua cửa ngõ miền Trung này.

Nhằm tạo ra nhiều phương án lựa chọn cho khách hàng trong mùa cao điểm và giúp họ không phải tốn quá nhiều chi phí khi vận chuyển bằng đường không cũng như mất thời gian dài khi vận chuyển bằng đường biển, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ vận tải kết hợp đường biển - đường không qua các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất và Singapore, đảm bảo hàng hóa đến đúng thời gian và với một chi phí hợp lý.

Vận đơn SAFI FBL được bảo hiểm cho mọi rủi ro.