Dịch vụ

Đánh giá

Kính gửi: Quý khách hàng và Đối tác,

SAFI xin chân thành cảm ơn quý vị đã nhiệt tình ủng hộ trong thời gian qua. Nhằm liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ và hợp tác hiệu quả với quý khách hàng và đối tác, chúng tôi rất mong quý vị bớt chút thời gian điền vào bảng câu hỏi dưới đây và chuyển lại cho chúng tôi.

Chúng tôi xin đảm bảo những phản hồi sẽ không chuyển trực tiếp tới những cá nhân liên quan, mà sẽ được chuyển tới tận tay Ban điều hành và được đội ngũ quản lý của chúng tôi sử dụng nhằm cải thiện dịch vụ tốt hơn và phù hợp yêu cầu của quý vị.

Chân thành cảm ơn ý kiến của quý vị.

Trân trọng,

Ban điều hành

ServicesPoorFairGoodExcellent
Promptness of Action and Feed back
Informatic Communication
Effectiveness of Sales lead
Profitability of Routing order
Qualification of Documentation
Qualification of Handling
Punctuality of Settlement & Invoicing
Attention to Instruction
Professionalism of Staff
Additional Comments:
Your contact details: